Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Khởi động dự án du lịch giảm nghèo tại Quảng Nam


Du Lịch Trực Tuyến: Ngày 13/12, dự án “Tăng cường hoạt động du lịch tại các huyện sâu trong đất liền ở tỉnh Quảng Nam” đã tổ chức khởi động chương trình hỗ trợ phát triển du lịch giảm nghèo, chú trọng việc làm bền vững cho những nhóm đối tượng dễ bị tổn thương, đặc biệt là phụ nữ, thanh niên và dân tộc thiểu số tại các khu vực nằm sâu trong đất liền thuộc tỉnh Quảng Nam.

 
Dự án hướng tới mục tiêu vì người nghèo, tạo việc làm và tăng thu nhập trong ngành du lịch với cho nhóm đối tượng gặp nhiều khó khăn tại các huyện vùng sâu Quảng Nam.
Làng Bờ Hòn, xã Sông Kôn, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam được lựa chọn thí điểm phát triển du lịch cộng đồng trong khuôn khổ dự án.
Từ chương trình khởi động, dự án sẽ tập trung phát triển các quỹ giá trị như cần thiết cho thực tế địa phương như du lịch nội địa; phát triển nguồn nhân lực; và quảng bá các sản phẩm địa phương.
Dự án được Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tại Việt Nam triển khai trong ba năm, từ tháng 8 năm 2011 tới hết năm 2013 với khoản tài trợ 1,4 triệu USD từ Chính phủ Luxembourg.

Theo: Báo Nhân Dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét