Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Tổ chức Hội chợ Xuân 2012


Du Lịch Trực Tuyến: Theo truyền thống và nhằm tổ chức phục vụ nhu cầu đón Tết cổ truyền của nhân dân, Bộ VHTTDL chủ trì phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội chợ Xuân 2012. Đây là kỳ hội chợ lần thứ 21 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ – Hà Nội). Hội chợ Xuân 2012 sẽ được tổ chức từ ngày 12 đến 21/1/2012 (tức ngày 19 đến 29 tháng Chạp năm Tân Mão).

 
Hội chợ Xuân 2012 không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại lớn, với 20.000 m² và gần 1000 gian hàng tập trung trưng bày hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, giới thiệu trưng bày các đặc sản của địa phương, vùng miền trên cả nước. Đây còn là địa điểm diễn ra các hoạt động lễ hội truyền thống, biểu diễn văn hóa văn nghệ phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của quần chúng nhân dân Hà Nội cũng như du khách thập phương trong dịp đón năm mới.  

Với uy tín về chất lượng và hiệu quả thương mại, Hội chợ Xuân 2012 thực sự là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm đặc trưng của mỗi địa phương, vùng miền với mục tiêu mở rộng thị trường nội địa và hướng tới xuất khẩu. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị phát động.  

Bộ VHTTDL cũng lưu ý, Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận bằng văn bản đăng ký của các đơn vị có nhu cầu tham gia Hội chợ Xuân 2012, gửi về trước ngày 30/12/2011 theo địa chỉ Trung tâm Hội chợ triển lãm VN (148 Giảng Võ - Hà Nội) đồng thời Bộ VHTTDL cũng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp, chỉ đạo Sở Công thương và các doanh nghiệp của địa phương tham gia sự kiện này.

 

(Nguồn: CINET)

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét